Hội chợ Quốc tế Nội Ngoại Thất & Mỹ Nghệ xuất khẩu Việt Nam ASEAN 2024 (VIFA ASEAN lần thứ 2)

News & Events

Hội chợ Quốc tế Nội Ngoại Thất & Mỹ Nghệ xuất khẩu Việt Nam ASEAN 2024 (VIFA ASEAN lần thứ 2)

Trong lần đầu tiên tổ chức, VIFA ASEAN 2023 đã quy tụ 198 Doanh nghiệp, trong đó có 102 Doanh nghiệp từ 10 quốc gia và 96 Doanh nghiệp từ 13 tỉnh thành trong cả nước. VIFA ASEAN 2023 đã đón tiếp 9.438 khách tham quan, trong đó có 3.779 khách quốc tế, đến từ 64 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nhằm kết nối ngành nội thất của các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, nâng cao thương hiệu doanh nghiệp trong thị trường quốc tế, quảng bá và giới thiệu các sản phẩm tinh hoa đặc trưng của các nước Đông Nam Á đến với Khách hàng trên toàn thế giới ngay tại TP.HCM, Việt Nam. Hội chợ VIFA ASEAN lần thứ nhất đã được tổ chức thành công từ ngày 29/8 – 01/9/2023, gây ấn tượng với các nhà nhập khẩu và mua hàng quốc tế.

 

Điểm nhấn của VIFA ASEAN 2024:

  1. Quy mô mở rộng: Với sự tham gia dự kiến của hơn 350 doanh nghiệp, trưng bày tại 1.200 gian hàng, sự kiện sẽ mang đến nhiều cơ hội để khám phá các xu hướng và sản phẩm mới nhất trong ngành nội thất và thủ công mỹ nghệ từ các quốc gia ASEAN. Đây là cơ hội vàng để các doanh nghiệp Việt Nam kết nối với cộng đồng quốc tế, đặc biệt là các nhà mua hàng lớn từ Mỹ, châu Âu và châu Á.

  2. Sản phẩm đa dạng: Hội chợ sẽ trưng bày các sản phẩm thiết kế và sản xuất theo xu hướng toàn cầu, đặc biệt là các sản phẩm thân thiện với môi trường, đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường thế giới. Các lĩnh vực bao gồm:

    • Trang trí nội thất và nhà cửa.
    • Thủ công mỹ nghệ.
    • Các sản phẩm ngoại thất cao cấp.
    • Nguyên vật liệu, phụ kiện và dịch vụ hỗ trợ ngành sản xuất đồ gỗ.
  3. Gian hàng quốc tế: Đặc biệt, sự kiện sẽ có các gian hàng từ nhiều quốc gia Đông Nam Á như Malaysia, Indonesia, Singapore và Philippines, mang đến cái nhìn toàn diện về sự đa dạng và phong phú trong ngành nội thất và mỹ nghệ của khu vực.

  4. Cơ hội mở rộng xuất khẩu: VIFA ASEAN 2024 không chỉ là nơi các doanh nghiệp trưng bày sản phẩm mà còn là cầu nối giúp họ tiếp cận các thị trường quốc tế, tìm kiếm đối tác và phát triển kinh doanh ra ngoài khu vực. Hội chợ hứa hẹn thu hút hàng ngàn khách tham quan quốc tế, bao gồm các nhà nhập khẩu, nhà bán lẻ lớn, các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất uy tín.

  5. Chương trình xúc tiến thương mại: Ngoài các gian hàng trưng bày, hội chợ còn tổ chức nhiều hoạt động bổ trợ như hội thảo chuyên đề, chương trình kết nối doanh nghiệp và giao lưu văn hóa, nhằm tăng cường sự hợp tác và phát triển giữa các doanh nghiệp trong khu vực

Home About us Products Activity Images News Contact us

Hotline

Hotline

02743730888